Phong cách thời trang Thuận Nguyễn U70

19:28 Lozi vivu 0 Comments

Thuận Nguyễn - Fashionisto nức tiếng  gu cá tính lịch lãm và đặc thù, body rắn chắc đầy cuốn hút làm cho mọi chàng trai 20 phải ghen tị. Mê bắt mắt từ nhỏ và khẳng định suốt đời đeo đuổi từng nhịp đập của thời trang, Thuận Nguyễn san sẻ mẫu nhìn thật dung dị về bắt mắt của cá nhân ông.
hàng hiệu không giúp sành điệu
- Ông tới với thời trang từ khi nào? Lý do gì đã làm ông quyết định theo đuổi con đường này?
Niềm yêu thích bắt mắt  trong tôi trong khoảng các năm chỉ mới một,2 tuổi. Và từ ngừng thi côngĐây đến bây giờ, ngọn lửa ham ấy vẫn luôn bừng cháy. đề cập là lý do thì tôi cảm thấy vẫn chưa đủ mạnh để trình bày hết, phải đề cập là tôi sinh ra để yêu thời trang và mãi mãi chỉ sở hữu phong cách mà thôi.
- Sinh ra tại Lào và từng gắn bó với Pháp trong một khoảng thời gian,vậy đâu là quốc gia truyền cảm hứng bắt mắt cho ông? 
Pháp là quốc gia truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất. Thần tượng của tôi là Georges Armani, ông đấy với tác động tương đối phổ biến tới thời trang bắt mắt của tôi  gu ăn mặc đơn thuần mà lịch duyệt nhưng vẫn khôn cùng sang trọngĐó chính là hình tượng mà tôi luôn hướng đến.
Fashionista U70 Thuận Nguyễn: “Tôi luôn khẳng định rằng thời trang không có tuổi”
- Là một người đã từng sinh sống tại Pháp, được mệnh danh là kinh đô của cá tính. Vậy điều gì làm cho ông quyết định quay về Việt Nam?
Tôi muốn về Việt Nam vì đây là miền đất rộng rãi nắng ấm và khoáng đạt, mà tôi lại là người xoành xoạch yêu thích những gì cần khám phá phổ thông. Hơn nữa, nơi đây lại là quê hương của tôi, tôi muốn sở hữu những thứ đẹp đẽ nhất của phong cách, truyền cảm hứng về cá tính phong cách cho những người đàn ông nơi đây.
- Ông nghĩ gì về thời trang bắt mắt của thanh niên Việt Nam ngày nay?
nếu tôi kể sự thực thì cũng khó. Nhưng tôi thấy mọi người ăn mặc ngày một đẹp hơn mỗi ngày và cũng  phong cách hơn.
đa dạng người hiện tại quan điểm rằng muốn mặc đẹp thì phải sử dụng chính hãngquan niệm của ông thế nào?
Tôi vẫn luôn muốn chứng minh điều trái lạikhông cần phải hàng hiệuko cấp thiết điều kiện thì mọi người vẫn mang thể mặc mang thời trang và sở hữu gu. phần nhiều đều phụ thuộc vào chính bắt mắt của mỗi người. Mình thích thì mình mặc, mình yêu loại đẹp, mê say cá tính chứ đâu cần phải xịn để đánh bóng tiếng tăm, để miêu tả sự sành điệu.
Fashionista U70 Thuận Nguyễn: “Tôi luôn khẳng định rằng thời trang không có tuổi”
Mặc đồ để mình thấy hạnh phúc
- Trên toàn cầu cũng sở hữu phần nhiều những fashionista to tuổi nhưng ở Việt Nam dường như hình ảnh này còn hơi mới mẻ vì theo họ cá tính chỉ dành cho người trẻ. Vậy quan điểm của ông thế nào về điều này?
quan niệm của tôi luôn rõ ràng, tôi xoành xoạch khẳng định rằng phong cách ko với tuổi, đừng bao giờ mang nghĩ suy 20 tuổi phải mặc thế này hay 60 tuổi phải mặc thế kia. ngừng thi côngĐây là một khái niệm thủ cựu.
giả dụ người khác kể rằng ông đang quá gồng mình để tỏ ra mình còn trẻ trung qua cách mix đồ, ông sẽ trả lời sao?
1 khi đã phải gồng mình để chứng tỏ mình trẻ thì sở hữu tức là mình đã già rồi ấy. Nhưng thật sự tôi chưa bao giờ đặt ra câu hỏi này cho bản thân mình là phải khiến thế nào cho trẻ. Tôi mặc là để cho mình, mặc thế nào để mình cảm thấy tha hồ và hạnh phúc nhất chứ ko phải cho ai cả.
Fashionisto U70 Thuận Nguyễn: 'Sành điệu đâu cần hàng hiệu'
- Là 1 người đã ngoài 60 tuổi nhưng ông vẫn giữ được vẻ bề ngoài khỏe mạnh. Ông sở hữu phương pháp gì đặc biệt?
Tôi ko mang cách thức gì cả. Ẳn uống điều độ, sáng dậy tập thể dục đôi chút và quan trọng nhất là luôn an bình trong tâm hồn.
- Ông với thể san sớt 1 số cách thức ăn mặc cho những người luống tuổi như mình?
Tôi không chia sẻ  người luống tuổi. Tôi san sẻ mang hầu hết mọi người: Hãy gọn ghẽ và giản dị!
- Xin cảm ơn ông, chúc ông thật nhiều sức khỏe và luôn cháy sở hữu ham thời trang!
không ít chị em lúc quyết định du hý phượt đều lúng túng ko biết nên mặc gì, mix đồ như thế nào để vừa an toàn mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ. tiện lợitha hồ, gọn nhẹ là những gì mà một bộ trang phục cần mang khi đi phượt, nhưng tuy nhiên, phái đẹp cũng nên chú ý đến hình thức vẻ đẹp của các bộ cánh. ví như còn đang lúng túng, thắc mắc, thì hãy điểm qua những gợi ý diện đồ lúc đi phượt ngay sau đây.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Set đồ đơn giản mà vẫn cực ổn cho chị em là áo phông và quần legging. Tuy tương đối đơn điệu nhưng bộ đồ này sẽ rất dễ dàngchẳng hề nghĩ suy rộng rãi khi lựa chọn. Chất liệu co giãn thoải mái chính là chìa khóa cho các nàng thích phượt. Đừng quên vật dụng những chiếc vòng bảo hộ tay giả dụ cần thiết.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Kiểu mix đồ vừa luôn tiện mà vẫn ko kém chất. Bộ đồ oversized  quần rộng ống lửng và áo phông cỡ to sẽ là tuyển lựa thích hợp cho các cô nàng điệu đà hơn. Đừng quên nhấn nhá bằng những item lạ mắt, ví dụ như 1 loại áo phông xẻ tà độc đáo hay mũ vành tròn chả hạn.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Vẫn là kiểu mix đồ truyền thống, nhưng ví như biết chú trọng tới chi tiết, bộ đồ sẽ trông mới mẻ hơn hẳn. Áo phông màu sắc, quần jean xắn gấu cộng đôi sneaker đen - set đồ tưởng như tối giản tự dưng hay ho hơn rộng rãi.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Vẫn là phương pháp diện đó, giờ chỉ cần thay bằng áo phông oversized và giày bệt thì cả set đồ bỗng mang một phong thái tomboy cực ngầu.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Áo hoodie sẽ là người bạn đường cho các nàng trong thời tiết mát mẻ hơn. Nhỏ tiện mà vẫn đủ để khiến cho vượt trội set đồ là công dụng xuất sắc của cái áo này. Mix cùng với tregging và mũ lưỡi trai thì ko còn gì chất hơn.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
ví như các loại quần jean bó khiến cho bạn cảm thấy cộm và không thoải mái trong suốt chuyến đi, đừng ngại ngần tậu ngay 1 cái boyfriend jean.  sự rộng rãi nó đem đếnmẫu quần sẽ là người bạn xuất sắc khi phải ngồi trên im xe vài tiếng đồng hồ.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Layer là từ khóa khi nói đến việc diện đồ đi phượt. các chiếc áo khoác  trị giá lớn lớn trong 1 chuyến đi xa. Áo cardigan len vừa giữ ấm vừa phong cách, và nhớ là đừng đi giày cao gót. Giày bệt là lựa chọn độc nhất vô nhị giả dụ các nàng muốn phượt.
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Thêm một kiểu layer cool ngầu cơ mà thuận lợi. Denim jacket dẻo dai ko ngại khói bụi trên phố dài, thêm chiếc sơ mi caro buộc eo vừa làm điểm đặc sắc, vừa  thêm 1 dòng áo để thay khi cấp thiết. Thật quá tiện thể phải không nào?
Muôn kiểu mix đồ cho cô nàng mê phượt
Áo khoác dáng dài với chất liệu chống thấm + áo hoodie + quần jean là combo quá hợp để khởi đầu một chuyến đi xa. ví như muốn bộ đồ thêm chất bụi phủi phong cách, mũ lưỡi trai và giày thể thao sẽ khiến cho phải chăng nhiệm vụ ấy.
Muôn kiểu mix đồ cho nàng mê phượt
những mẫu khăn campuchia luôn được các phượt thủ dùng lúc đi tuyến đường xa. những nàng hãy thử mix cái khăn này mang cây denim. Đây cũng là một phương pháp phối đồ layer đầy mới lạ.
Để mang một chuyến đi phượt mỹ mãn ko tì vết, Các bạn gái đừng quên các từ khóa lúc chọn đồ cho mình: thả phanhphổ biếnthuận lợi. Chỉ cần khiến cho theo các tip nhỏ đónhững nàng sẽ thuận tiện tìm được cho mình một set đồ như ý.