Lee Gikwang (Highlight) san sớt về album mới và các dự định trong khoảng thời gian dài

20:58 Unknown 0 Comments

Lee Gikwang (Highlight) san sớt về album mới và các dự định trong khoảng thời gian dài

  • What You Like – Lee Gikwang
  • Kikwang (Highlight) Bìa bao tập BlackPink tung teaser solo trở lại sau 8 năm
  • Xiumin, Kang Daniel mách nhỏ lý do không thích ra khỏi nhà trong “Dangerous beyond the blankets”
Lee Gikwang của Highlight Bìa bao tập BTS đã xuất hiện trên ấn phẩm tháng 9 KHẨU TRANG LINE BTS của tạp chí Elle Hàn Quốc, tại đây nam ca sĩ đã sở hữu các chia sẻ về album solo “One” sắp đến của mình.
elle-kikwang
Sau những shoot ảnh là các lời tâm can của Lee Gikwang về âm nhạc và các kế hoạch trong khoảng thời gian dài. Nam ca sĩ đã kể rằng bản thân rất tin vào album lần này vì thời gian Móc khóa BTS members và công sức đã bỏ ra trong thời gian qua, “Những ý tưởng của tôi đều được truyền tải trong khoảng tracklist, bìa album cho tới MV. Khó để đề cập rằng tôi chấp nhận có mọi thứ ở album lần này nhưng đây là sản phẩm có đầy sự cố gắng của tôi.”
20953726_1977455772472947_2792403003729332256_n
20954108_1977455779139613_612423019713272085_n
Lee Gikwang cũng kể rằng muốn thử thách bản thân các điều mới mẻ thay vì lánh né, “Tôi muốn thử sức sở hữu mọi điều sở hữu thể, đề cập điều chậm triển khai thì mang vẻ MÓC KHÓA IDOL BTS khá tham lam một chút. nếu bản thân không dám thử rồi không khiến gì hết thì sau này sẽ chỉ có ân hận nuối tiếc và dằn vặt mà thôi. nếu như lâu dài sở hữu đa dạng thời cơ và Dự án mới, tôi rất hot lòng muốn thử sức.”
trong khi chậm tiến độ, album mới của Lee Gikwang sẽ được phát hành chính thức vào ngày 4/9.