hit của winner hot trong show rap

20:10 Unknown 0 Comments

Ca khúc “Fear” của rapper nhóm WINNER bao bọc vở bts khi tham gia show này nhận được lượt tải về (download) nhiều nhất trong 4 mùa lên sóng.
Hôm 27/5, đài Mnet – nơi phân phối và lên sóng show thi rap Show Me The Money tiết lộ các ca khúc được sắm đa dạng nhất trên mạng. Đứng đầu là bài hát Fear của Song Mino đến từ nhóm WINNER – thí sinh của mùa vật dụng 4 là ca khúc với doanh thu nhạc số to nhất.
Vào thời điểm ra mắt, Fear (ft. Teayang) đạt vật dụng hạng cao tại những bảng xếp hạng âm nhạc tuần và tháng trên Mnet.Com. bây giờ, ca khúc này vẫn được đa dạng khán kém chất lượng mê say. Sau Fear là Oppa’s Car của Incredivle, Jinusean và Tablo (Epik High).
Hit của Mino (WINNER) ăn khách nhất Show Me The Money
Song Mino và Taeyang trên sân khấu, biểu diễn Fear. Ảnh: Mnet
các bài hát khác của rapper 23 tuổi này cũng lọt vào danh sách như Turtle Ship - hợp tác với JaMezz và Andup và Okey Dokey – bắt tay với Zico (Block B).
Sau Song Mino, quán quân mùa giải 3 Bobby (iKON) jyj official lightstick mang 3 ca khúc ăn khách là YGGR #Hip-Hop, Bounce và L4L (Lookin’ For Luv), và Malice của IRON.
Hit của Mino (WINNER) ăn khách nhất Show Me The Money
Nhà sản xuất Timbaland trong Show Me The Money. Ảnh: Mnet
Trong lúc đó, mùa đồ vật 5 của Show Me The Money vừa lên sóng. Trong tập mới, chương trình mang sự tham gia của nhà cung ứng âm nhạc nổi tiếng người Mỹ Timbaland. “Phù thủy” này góp mặt  tư cách giám khảo khách mời cho vòng audition ở Los Angeles, Mỹ.
Đây là lần trước tiên Show Me The Money tổ chức audition ở xứ cờ hoa. đề cập về cuộc thi rap của Hàn, Timbaland chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là show thú vị nhất mình từng nghe đến. Họ biến vật dụng văn hóa rất rộng rãi ở Mỹ trở nên chính văn hóa của mình”.
Ca khúc “Fear” của rapper nhóm WINNER khi tham gia show quạt lee joong suk này nhận được lượt tải về (download) phổ biến nhất trong 4 mùa lên sóng.
Hôm 27/5, đài Mnet – nơi cung cấp và lên sóng show thi rap Show Me The Money tiết lộ các ca khúc được sắm rộng rãi nhất trên mạng. Đứng đầu là bài hát Fear của Song Mino tới từ nhóm WINNER – thí sinh của mùa vật dụng 4 là ca khúc sở hữu doanh thu nhạc số lớn nhất.
Vào thời điểm ra mắt, Fear (ft. Teayang) đạt thứ hạng cao tại những bảng xếp hạng âm nhạc tuần và tháng trên Mnet.Com. hiện tại, ca khúc này vẫn được phổ biến khán giả ham mê. Sau Fear là Oppa’s Car của Incredivle, Jinusean và Tablo (Epik High).
Hit của Mino (WINNER) ăn khách nhất Show Me The Money
Song Mino và Taeyang trên sân khấu, biểu diễn Fear. Ảnh: Mnet
các bài hát khác của rapper 23 tuổi này cũng lọt vào danh sách như Turtle Ship - hợp tác mang JaMezz và Andup và Okey Dokey – bắt tay  Zico (Block B).
Sau Song Mino, quán quân mùa giải 3 Bobby (iKON)  3 ca khúc ăn khách là YGGR #Hip-Hop, Bounce và L4L (Lookin’ For Luv), và Malice của IRON.
Hit của Mino (WINNER) ăn khách nhất Show Me The Money
Nhà cung ứng Timbaland trong Show Me The Money. Ảnh: Mnet
Trong lúc đó, mùa thứ 5 của Show Me The Money vừa lên sóng. Trong tập mới, chương trình với sự tham gia của nhà sản xuất âm nhạc nổi danh người Mỹ Timbaland. “Phù thủy” này góp mặt sở hữu tư phương pháp giám khảo khách mời cho vòng audition ở Los Angeles, Mỹ.
Đây là lần thứ nhất Show Me The Money tổ chức audition ở xứ cờ hoa. nhắc về cuộc thi rap của Hàn, Timbaland chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là show thú vị nhất mình từng nghe tới. Họ biến vật dụng văn hóa siêu đa dạng ở Mỹ trở nên chính văn hóa của mình”.